Đào tạo về Hệ thống QMS 700i trong nội bộ công ty

Cập nhật kiến thức mới nhất về Hệ thống xếp hàng thông minh QMS 700i cho cán bộ nhân viên trong công ty.

Với ước mong mỗi nhân viên trong công ty đều trở thành một chuyên gia về sản phẩm, vừa qua ban lãnh đạo Công ty Cổ phần Tư vấn và Đầu tư South Street đã tổ chức buổi đào tạo cho cán bộ nhân viên trong công ty về hệ thống QMS, với sự tham gia đầy đủ của nhân viên trong công ty.

Giám đốc công nghệ & đào tạo – ông Bùi Quang Hiếu đã chỉ ra xu hướng của thế giới trong thời kỳ cách mạng công nghiệp 4.0, đồng thời nêu lên thực trạng và thách thức đối với các ngành tài chính, ngân hàng, thuế, bệnh viện,… ở Việt Nam hiện nay, từ đó đưa ra các giải pháp mà QMS có thể khắc phục.

QMS (Queue Management System) là giải pháp xếp hàng thông minh tiên tiến đã được triển khai trên 25 quốc gia khác nhau, trong các tổ chức từ ngân hàng, doanh nghiệp, đến chính phủ. Nhiều tổ chức cho rằng đây là một bước đi quan trọng giúp họ phục vụ khách hàng tốt hơn.

Một số lợi ích mà hệ thống QMS 700i đem lại:

– Với doanh nghiệp, việc quản lý trở nên thuận tiện thông qua việc tập trung tất cả dữ liệu tại một nơi, báo cáo theo thời gian thực, góp phần đưa doanh nghiệp thành hình mẫu tiên phong trong việc nâng cao dịch vụ khách hàng.

– Với khách hàng, sẽ không còn cái cảm giác “rùng mình” khi tưởng tượng đến cảnh xếp hàng lấy phiếu đợi đến phiên mình giao dịch. Khách hoàn toàn có thể lấy phiếu tại nhà và đặt lịch hẹn giao dịch.

Là một trong những người được tham gia buổi đào tạo, người viết cũng bất ngờ về những tiềm năng mà hệ thống QMS có thể đem lại mà trước đó mình đã không nhận ra, đặc biệt là những khách hàng như mình thường xuyên đến giao dịch ngân hàng, hay nếu có lúc nào đó là bệnh viện, sẽ được “phục vụ như một thượng đế với mức giá bình dân” nhờ hệ thống QMS 700i.

Một số hình ảnh tại buổi đào tạo:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *